Làm thế nào để Tạo kiểu tóc Nam Á

Tóc nam châu Á là một trong những loại khó khăn nhất để phong cách, vì tóc Á là rất dày và thô. Khi nó được cắt ngắn, tóc châu Á có xu hướng dính thẳng lên. Các điểm ngẫu nhiên trên đầu nơi tóc là ngang bướng, được gọi là "cowlicks," cũng thường gặp với mái tóc châu Á. Tuy nhiên, với một chút kiên nhẫn, thực hành và các nam ngay sản phẩm chải chuốt, tóc nam châu Á có thể được thuần hóa.
Chăm sóc cho nam giới: Châu Á bản
1. Mặc nó ngắn. Điều này có thể là bất kỳ chiều dài từ không có đến một nửa inch. Hầu hết các vấn đề với tóc nam châu Á mất đi khi bạn cắt hầu hết nó đi. Khi tóc mọc ra, nó là cứng. Có rất ít bạn có thể làm gì với nó khi nó là điều này ngắn, nhưng ít nhất nó đứng yên.
2. Hãy để nó tăng đột biến. Nhiều người đàn ông trẻ tuổi của châu Á như cái nhìn gai nhọn. Đây là nơi mà những người đàn ông châu Á có lợi thế. Trong khi mọi người với các loại tóc cần rất nhiều các sản phẩm tóc của nam giới để làm cho nó đứng lên, tóc châu Á hiện nó bằng cách riêng của mình. Hãy để mái tóc của bạn phát triển đến một độ dài giữa một nửa inch đến một inch. Rất có thể là bạn có thể cuộn ra khỏi giường, chạy các ngón tay của bạn trên đầu của bạn và được tốt để đi với phong cách của bạn gai nhọn. Nếu bạn muốn mái tóc của bạn để ở một cách cứng nhắc tại chỗ, sử dụng một số bom mát, sáp tóc hay gel và sấy khô nó lên.
hoc nang cao nghe toc
3. Đánh nó xuống và trở lại trong một kiểu tóc truyền thống của phương Tây. Đây là nơi kiểm soát tóc nam châu Á là một thách thức. Bạn đang hỏi tóc của bạn để làm một cái gì đó nó không muốn làm. Tóc Châu Á không chỉ nằm xuống. Bạn phải dỗ nó. Tóc châu Á duy nhất có thể được theo kiểu cách này nếu nó là ít nhất 1 inch dài trên đầu trang. Một số đàn ông có thể cần nó được thậm chí lâu hơn. Bắt đầu với mái tóc sạch sẽ mỗi khi. Điều quan trọng là để loại bỏ bất kỳ sự tích tụ sản phẩm cũ trên các nang.

4. Khăn-khô tóc và ngay lập tức thêm một sản phẩm tạo kiểu tóc. Nó có phải là một cái gì đó mạnh mẽ để giữ tóc nam châu Á. Bom mát tóc là một lựa chọn tốt vì nó kiểm soát nhưng vẫn có thể được chải qua mà không bong. Massage sản phẩm vào rễ, đặc biệt là nơi mái tóc của bạn có xu hướng dính ra.

5 .học cắt tóc ở đâu tốt Ngay lập tức tạo kiểu tóc theo cách bạn thích nó với một bàn chải bóng có đầu lông cứng. Các cọ kiểm soát tóc giống như một chiếc lược mà không cần kéo các sản phẩm ra. Sấy khô tóc ở nhiệt độ cao và đầy đủ sức mạnh. Nhằm mục đích không khí theo hướng bạn muốn tóc để nói dối. Tiếp tục để chải qua tóc như bạn đang thổi khô. Điều này làm cho nó trông tự nhiên hơn và giữ nó đi theo hướng bạn đã chọn. Khi trục tóc khô, phong cách của bạn sẽ khóa vào vị trí.

6. Mặc nó dài. Một khi tóc nam châu Á là đủ dài để đưa vào đuôi ngựa, nó được nhiều như tóc của mọi người khác. Trong thực tế, nó là dễ dàng hơn để quản lý hơn tóc đó là mỏng và giòn. Đàn ông châu Á có thể buộc lại mái tóc dài hay mặc nó xuống mà không có bất kỳ vấn đề. Từ mái tóc châu Á là rất dày và thô, nó sẽ nằm ở vị trí mà không cần một sản phẩm tạo kiểu tóc.Hoc cat toc nu

Đăng nhận xét