Loài mối và những dấu hiệu nhận dạng nó

Mối thường được gọi là "kẻ hủy diệt lặng thầm" bởi vì chúng hoạt động bí hiểm ẩn và phát triển mạnh trong nhà hoặc sân của bạn mà bạn chẳng thể nào phát hiện được tức thời . tất mối tiêu thụ nguyên liệu thực vật dựa trên cellulose. Thật không may, tuốt nhà cửa, bất kể loại hình xây dựng của họ, có thể cung cấp thực phẩm cellulose cho sự phá hoại của mối.

Mối ăn mảnh vụn, chúng ăn trên thân cây chết và các bộ phận của cây còn sống mái, bao gồm gỗ và gỗ trong đất. Miệng của mối có khả năng xé miếng vật liệu gỗ, khả năng này là những gì gây ra sự phá hủy trong nhà ở của con người.Nhà móng , đồ gỗ, kệ sách và thậm chí là vơ các trang bị bằng gỗ đều là thức ăn cho mối.

Mối Subterranean (mối nhà) thường hình thành trong đất. Trong các gò, mối xây dựng hệ thống đường hầm phức tạp và bùn hầm, ưng chuẩn đó chúng tiếp cận các nguồn thức ăn trên mặt đất. mối Drywood sống trong gỗ mà họ tiêu thụ và thỉnh thoảng tàn phá bức tường và đồ nội thất.

Khi mối đã trưởng thành, chúng có cánh, chuúng có mặt ở khắp nơi, có thể được nhìn thấy xung quanh cửa sổ và cửa ra vào. Mối Winged đang rất vấn các nguồn ánh sáng và hoạt động mạnh nhất vào mùa xuân. Sau khi giao phối, những con mối xác định vị trí giống mới và tạo thực dân địa khác, nhiễm ký sinh trùng lây lan khắp nhiều địa điểm trong trường hợp mối drywood.

Những gì bạn có thể làm để giúp bảo vệ ngôi nhà của bạn?

Kể từ khi mối là một mối đe dọa liên tiếp đến nhà của bạn, đây là một số điều bạn có thể làm trong năm để giúp duy trì hiệu quả Các kế hoạch điều trị mối Orkin Man . Bước nhỏ làm cho một sự dị biệt lớn trong việc buồng mối mọt và duy trì một kế hoạch điều trị mối mọt hiệu quả. Bắt đầu bằng cách loại bỏ các điều kiện độ ẩm và thức ăn mối mọt xung quanh nhà bạn. Những bước đơn giản làm cho ngôi nhà của bạn một mục tiêu ít hấp dẫn, giúp ngăn chặn mối. Diet moi

Xóa Nguồn cung cấp Thực phẩm

Giữ củi, gỗ hoặc giấy ra khỏi nền hoặc thu thập dữ liệu không gian

Thoát khỏi gốc cây và mảnh vụn gần nhà

Đặt màn hình trên lỗ thông hơi bên ngoài

soát sàn và hàng rào gỗ thiệt hại

Gỗ về nhà của bạn không nên liên lạc với đất

Dùng thuoc diet moi cho các điểm có nhiều mối

Một số dấu hiệu cho thấy nhà bạn có mối phá hoại:

Một đàn trợ thời của côn trùng có cánh ở gia đình của bạn hoặc từ đất xung quanh nhà của bạn.

Bất kỳ vết nứt hoặc bọt sơn hoặc frass (phân mối mọt).

Gỗ rằng âm thanh rỗng khi vỡ hoang

Đăng nhận xét