Những chọn lựa cho người lần đầu mua xe oto

Những chọn lựa cho người lần đầu mua xe oto

hồ hết những người mua xe lần trước tiên quan tâm đến những mẫu xe có giá bán phải chăng, dễ điều khiển, dễ dàng đỗ và phải an toàn.

Dưới đây đại lý xe oto hyundai 3s phóng thích xin chia sẻ với các bạn 1 lựa chọn tốt nhất cho những bạn lần đầu mua xe oto

 

Nếu hầu bao của bạn không phải là điều mà bạn phải bận lòng thì có nhẽ việc chọn chiếc xe trước hết của mình khá đơn giản. Tuy nhiên, đa số những người mua xe lần trước tiên luôn bị chi phối bởi nguyên tố giá thành của xe cũng như những gì chiếc xe trước hết có thể mang lại cho nhu cầu dùng của mình. Ở đây, chúng tôi không chỉ nói đến việc mua chiếc xe đơn thuần mà còn tính đến cả những nhân tố như uổng sở hữu, hoài vận hành cũng như loại động cơ chiếc xe dùng có hạp hay không.

Căn cứ vào những nguyên tố nói trên và dựa trên doanh số bán thực tế của những mẫu xe, chúng tôi đã chọn lựa ra cho bạn những mẫu xe được giới thiệu trong năm 2014 vừa qua để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc xe trước nhất.

1. Huyndai i10 hatchback

Hyundai i10 hatchback 1

Hyundai i10 hatchback

Huyndai i10 là chiếc xe tụ hội những ưu điểm của Hyundai như vận hạn bảo hành dài, giá bán cạnh tranh đặc biệt là những trang bị tiện nghi hiện đại. Ngay cả những mẫu xe cơ bản cũng được trang bị cửa điện, khóa trọng điểm…Với thiết kế 5 cửa, Hyundai i10 mang lại không gian khoáng đãng hơn hẳn các đối thủ trong cùng phân khúc vốn thường chỉ được thiết kế 3 cửa. Hyundai i10 có không gian nội thất thoải mái và vừa đủ cho 4 người lớn.
Làm nên sức mạnh của Hyundai i10 là động cơ xăng 1.0L kiệm ước nhiên liệu. Theo công bố của nhà sản xuất, xe có mức tiêu hao nhiêu liệu đạt 4,3L/100km. Đặc biệt, Hyundai i10 khá thân thiện với môi trường khi có lượng khí thải chỉ 98gCO2/km. Về chừng độ an toàn, Hyundai i10 đạt 4/5 sao theo tiêu chuẩn châu Âu EU NCAP.

2. Skoda Citigo hatchback

Skoda Citigo 1

Skoda Citigo hatchback

So với Hyundai i10, Skoda Citigo đạt chừng độ an toàn cao hơn với 5/5 sao tiêu chuẩn EU NCAP. Không chỉ có vậy, Skoda Citigo còn mang đến cho người dùng cảm giác lái huých, dễ dàng xử lý và các trang thiết bị nội thất được đầu tư hơn về mặt chất lượng. Tuy vậy, Skoda Citigo lại thua kém i10 về thời gian bảo hành (5 năm tại thị trường Anh) – yếu tố mang lại sự yên tâm cho các chủ xe.

3. Ford Fiesta hatchback

Ford Fiesta hatchback 1

Ford Fiesta hatchback

Ford Fiesta hatchback có giá bán cao hơn các đối thủ cùng phân khúc. tuy thế, với những giá trị của mình (thương hiệu Mỹ và tương đối toàn diện), Ford Fiesta chứng tỏ xứng đáng “đồng tiền bát gạo” mà khách hàng bỏ ra.

Phiên bản mới nhất của Fiesta được bổ sung thêm những được nét mạ crom trên thân mang lại cho xe vẻ lịch duyệt hơn so với các đối thủ. dù rằng trang thiết bị nội thất của Fiesta không tốt như i10 nhưng lại được thiết kế khá sáng dạ và tiện dụng.

Mẫu cơ bản của Fiesta được trang bị 3 cửa. Phiên bản 5 cửa có giá bán cao hơn một tí. Ford Fista được bảo hành (tại Anh) 3 năm hoặc 96.000km. So với mặt bằng chung của thị trường hiện thời, mức bảo hành này được đánh giá là không hề phóng khoáng.

4. Renault Twingo hatchback

4. Renault Twingo hatchback1

Renault Twingo hatchback

Renault Twingo sở hữu ngoại hình sang, không gian rộng rãi cho 4 người và thể tích cốp lớn đủ để đáp ứng nhu cầu một gia đình nhỏ. Điểm đặc biệt đáng lưu ý của Twingo là phí vận hành của mẫu xe này thuộc hàng thấp nhất trên thị trường hiện nay.
Renault Twingo cung cấp cho khách hàng nhiều chọn lọc trang thiết bị nội thất với các thiết kế sắc sảo và kiên cố. Twingo cho cảm giác lái khá êm và thoải mái. Nhờ việc động cơ được đặt phía sau nên xe có vòng cua khá nhỏ, thuận tiện cho việc luồn lách trong các đường tỉnh thành.
5. Kia Rio hatchback

Kia Rio hatchback 1

Kia Rio hatchback

Kia Rio có thiết kế rất hiện đại, vững chắc và đặc biệt “lấy lòng” khách hàng nhờ thiết kế 5 cửa thuận lợi. Đi xâu hơn vào chi tiết, Kia Rio sở hữu động cơ diesel có thể nói là hà tiện xăng nhất trên thị trường giờ, cộng thêm với thời kì bảo hành lên tới 7 năm hoặc161.000km, cho bạn cảm giác khôn cùng yên tâm khi vận hành. Không chỉ có vậy, Kia Rio có giá thành bảo hiểm khá thấp và các uổng vận hành không cao. dù rằng chẳng thể sánh với Ford Fiesta về cảm giác lái nhưng với những giá trị trên, Kia Rio là mẫu xe đáng để bạn nghiên cứu khi lần đầu mua xe.

6. MINI hatchback

MINI Hatchback 1

MINI Hatchback

MINI hatchback gặp trở lực với những khách hàng đang cân nhắc mua xe lần trước hết vì giá bán tương đối cao. tuy thế, nếu bạn có thể nới hà bao của mình thì MINI là một tuyển lựa đại đáng coi xét. MINI mang đến cho bạn cảm giác lái tốt hơn cả Ford Fiesta, nhờ vào hệ thống giảm xóc sau hiện đại. Mẫu xe này có thiết kế trang nhã theo phong cách cổ điển và đặc biệt là cho bạn rất nhiều chọn lựa về tùy biến thiết kế, mầu xe, khiến cho chiếc xe thực sự diễn đạt rõ được cá tính riêng của bạn. Mẫu căn bản của MINI cho bạn hiệu suất vận hành tốt, tằn tiện nhiên liệu (4.7l cho 100km).

7. Volkswagen (VW) Polo hatchback

Volkswagen (VW) Polo hatchback 1

Volkswagen (VW) Polo hatchback

Chiếc VW Polo mang trên mình nhiều điểm chung với mẫu xe Skoda Fabia nhưng với giá thành cao hơn. tuy thế, xứng với số tiền nhiều hơn ấy, bạn sẽ được sở hữu chiếc xe mang thương hiệu VW với thiết kế đạt mức hoàn hảo và nội thất đáng kiêu hãnh.
Polo mang lại cho bạn nhiều chọn lựa về động cơ. vớ các đều đảm bảo tiện tặn nhiên liệu, hiệu quả và mang lại cảm giác lái khá tốt. Mẫu Polo mới nhất vào thời khắc này đã được thiết kế lại bề ngoài theo hướng sang hơn và đặc biệt là có màn hình cảm ứng ngay cả với mẫu căn bản.

8. Huyndai i20

Hyundai i20 1

Hyundai i20

Nếu bạn đang quãng cho mình chiếc xe trước tiên và nhân tố không gian rộng rãi cũng rất quan yếu đối với bạn thì Huyndai i20 sẽ là lựa chọn tót vời. Xét về không gian bên trong xe và cốp sau, có lẽ không một đối thủ nào trên thị trường cùng phân khúc supermini có thể cạnh tranh được với i20. Nhìn từ bên ngoài chiếc xe trông không to hơn những mẫu xe cùng chủng loại nhưng thiết kế nội thất thông minh khiến cho không gian bên trong rất rộng rãi đặc biệt là cốp sau. Phiên bản cao nhất của Huyndai i20 cũng là chiếc duy nhất có cửa sổ trời. Tuy nhiên, trong các lựa chọn động cơ của i20, chỉ có độc nhất 1 loại động cơ cho lượng khí thải nhỏ hơn 100gCO2/km. Điều này khiến cho phí vận hành của i20 cao hơn do bị đánh phí khí thải cao. ngoại giả, tất các chọn lựa động cơ của i20 đều không phải là điểm cộng khi xết về hiệu suất cũng như độ tằn tiện nhiên liệu

9. Dacia Sandero hatchback

Dacia Sandero hatchback1

Dacia Sandero hatchback

Hiện tại, Dacia Sandero đang là chiếc xe rẻ nhất tại thị trường Anh. Tuy vậy, tương ứng với số tiền bỏ ra thì bạn cũng chỉ nhận về được các trang bị tối thiểu của một chiếc ô tô: không có cửa sổ điện, không khóa trọng điểm và thậm chí không có radio nếu bạn chọn mẫu căn bản. Nếu muốn có đầy đủ các tiện nghi trên thì bạn cần bỏ ra số tiền gấp đôi để sở hữu mẫu nâng cấp Sandero Ambiance. mặc dầu cũng mang lại cho bạn những giá trị như thời hạn bảo hành 3 năm, không gian bên trong xe rộng rãi cho hành khách và dành cho hành lý nhưng với những người thực sự chỉ muốn một chiếc xe trước nhất để chạy trên đường đơn thuần và không quan tâm đến các tiện nghi khác của xe thì Sandero không phải là một tuyển lựa tồi với số tiền mà bạn bỏ ra.

10. Toyota Aygo

Toyota Aygo 1

Toyota Aygo

Toyota Aygo mang một thiết kế rất đặc biệt với theo kiểu chữ X vắt từ mũi xe sang hai bên. Đây thực sự là một thiết kế mang phong cách hiện đại phá cách và nổi bật trong đám đông. Đặc biệt, chiếc xe còn cho bạn rất nhiều lựa chọn tùy biến thiết kế màu sắc. Phiên bản Aygo mới vẫn giữ nguyên khối động cơ 3 xy lanh 1.0l của phiên bản cũ cho hiệu suất khá. Bạn có chọn lựa hộp số sàn và số tự động.

Nội thất của Ayogo không có gì nổi trội. Một số chi tiết thiết kế bằng nhựa mang lại cảm giác hơi “rẻ tiền” và không được vững chắc. Do có thiết kế nhỏ gọn nên Toyota Aygo có thể chuyển di dễ dàng trong thị thành. Trên đường cao tốc, Aygo cũng cho cảm giác lái khá êm ái.
 

Đăng nhận xét