Thuê máy photocopy cần những gì

Bạn đang nhận được sẵn sàng để thuê máy photocopy đa chức năng cho văn phòng của bạn? Ngoài những yêu cầu từ nhà cung cấp của bạn có một số mục cần được xem xét. hồ hết các nhà cung cấp hoạt động như một nhà thầu cho các nhà sản xuất lớn trong ngành công nghiệp hình ảnh.Những đại lý độc lập có thiết lập của riêng của họ về nguyên tắc về hợp đồng thuê và các dịch vụ khác được cấu trúc. Đây là tiêu biểu vị các nhà cung cấp tương trợ khách hàng của họ tại địa phương và làm việc với các công ty cho thuê mà không được gắn trực tiếp với các nhà sinh sản của các thiết bị văn phòng họ bán - hay còn gọi là công ty cho thuê bên thứ 3. Hiểu các quy định của nhà cung cấp địa phương của bạn (và chi phí) can hệ đến một giao kèo thuê trước khi bạn nhập vào bất cứ hợp đồng dài hạn để bảo vệ tổ chức của bạn từ các uổng ẩn.

1. Làm thế nà 11 x 17 in tính nếu tôi có một Cost per Copy (CPC) kế hoạch?

Nhiều nhà cung cấp tính phí khác nhau cho các bản in hoặc bản sao được thực hiện trên giấy có kích tấc lá cải hoặc lớn hơn. Trong ngành công nghiệp hình ảnh, hồ hết các nhà cung cấp sử dụng một số loại uổng cho mỗi tính sao. Đối với sản lượng in lớn nhất tính 2 "nhấp chuột", nhưng một số nhà cung cấp chỉ tính tiền 1 "click".

2. Ai trả tiền cho dịch vụ bản sao hoặc bản in chạy trong các cuộc gọi dịch vụ?

Bạn sẽ phải trả tiền cho các hiển thị được thực hiện khi một người phục vụ đang làm việc trên các thiết bị? Trong các lần dịch vụ nó là thường nhật đối với một kỹ thuật để chạy vài trăm lần hiển thị.

3. Bạn có tính phí cho việc giao hàng vào nguồn cung cấp là một phần của giao kèo CPC của bạn?

Bạn có phải là khách hàng trả tiền cho các nguồn cung cấp đi vào máy tính của bạn? Hầu hết các giao kèo cho thuê là từ 3-5 năm và nếu bạn phải trả tiền cho việc vận chuyển các mặt hàng cung cấp thường xuyên như mực, trống hoặc đơn vị hình ảnh chi phí có thể tăng lên nhanh chóng.

4. Có trách nhiệm cho việc quét trên các thiết bị?

càng ngày càng có nhiều thiết bị đa năng đang được dùng cho tài liệu lưu trữ và truyền tải email. Phải trả cho quét làm không phải là một thực tế phổ quát, nhưng dù sao cũng là một điều tốt để rà soát.

5. Điều gì sẽ xảy ra vào cuối của hợp đồng thuê?

Làm thế nào để địa chỉ nhà cung cấp hết hạn giao kèo thuê và ñuoåi của bạn? chi phí chuyển vận bình thường trở lại một công ty cho thuê có thể có giá từ $ 500 - $ 2000 cho mỗi máy. Đó là quy trình chuẩn cho các khách hàng phải chịu trách nhiệm đối với các khoản phí trở lại, đóng thùng, và đóng gói trước khi trở lại. Ngoài ra, hiểu được những gì sẽ xảy ra nếu bạn không khai báo ý định của bạn trước khi chấm dứt hợp đồng thuê với thiết bị của bạn.Nói cách khác, không cho thuê của bạn tự động gia hạn trong vòng một năm, hay nó đi qua từng tháng?

6. Làm thế nào để công việc bảo hiểm trên thiết bị bạn cho thuê máy photocopy?

1/4% giá trị tài sản là mức làng nhàng của ngành công nghiệp mỗi tháng. Hãy hỏi xem bạn có để có bảo hiểm của công ty cho thuê bên thứ 3 hoặc nếu bạn có thể dùng riêng của bạn.

7. Có thêm thuế tài sản trên một hợp đồng thuê?

Điều này đổi thay từ các tiểu bang, nhưng yêu cầu nhà cung cấp của bạn về giá tại địa phương. Điều này có thể làm tăng cơ sở giá thuê hàng tháng của bạn nếu nó chưa được bao gồm.

Bảo lãnh của bạn 8. là gì nếu bạn không chấp thuận sau khi bán?

Điều gì xảy ra nếu bạn nhận được một "chanh" sau khi thuê được thực thi? Liệu nhà cung cấp của bạn quý trọng tạo cho bạn một máy hoàn toàn khác nhau nếu có điều gì thực thụ xảy ra?

9. Có nữa phí tôi cần phải nhận thức?

Các mặt hàng khác để giải quyết lên phía trước là phí thuê quản lý, lệ phí nộp đơn UCC, giao hàng và cài đặt, kết nối mạng, phụ thu nhiên liệu, hiệu chỉnh màu sắc và đại tu hệ thống. Mỗi nhà cung cấp hoạt động khác nhau, vì thế hãy thử để phác thảo những gì được hoặc không được bảo hiểm.

10. Điều gì sẽ xảy ra với ổ cứng của tôi sau khi chấm dứt hiệp đồng?

Với các ít gần đây của lỗ hổng bảo mật trong các ngành công nghiệp hình ảnh , điều quan trọng là phải hiểu chính xác những gì sẽ xảy ra với ổ đĩa cứng máy tính của bạn nếu bạn quay trở lại thiết bị của bạn vào cuối của một hiệp đồng thuê. Có thể có thêm chi phí liên hệ đến việc loại bỏ hoặc phá hủy các phụ kiện này trước khi nó được gửi lại cho các công ty cho thuê.

Đăng nhận xét