Thiết kế tủ để tài liệu cho công ty

Trong thiết kế nội thất phòng làm việc tủ để tài liệu là một vật dụng chẳng thể thiếu. Không những dùng để chứa hồ sơ, tài liệu, tủ tài liệu còn là vật dụng trang trí rất tốt cho văn phòng. Tuy nhiên, việc chọn lọc và thiết kế tủ tài liệu phải dựa vào số lượng viên chức có trong văn phòng và số lượng tài liêu nhiều hay ít.
 

Hướng dẫn chọn lựa tủ để tài liệu cho văn phòng làm việc

 
Về màu sắc: Tủ để tài liệu thường được để trùng với màu cùa bàn làm việc để tạo được một tổng thể màu sắc chung. Tuy nhiên, đôi khi người ta cũng chọn màu sắc thật trổi cho tủ để tài liệu để tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng.
 
Về chất liệu: Tủ làm bằng gỗ xoành xoạch đẹp và sang trọng hơn tủ sắt, còn so về độ bền và sức trọng tải thì tủ làm bằng sắt lại trội hơn. Do đó, tùy vào mục đích thì việc tuyển lựa tủ tài liệu cho hạp.
 
Tủ tài liệu trong phòng viên chức:
 
Nếu phòng làm việc có nhiều viên chức, tủ tài liệu được chọn thường được thiết kế theo modul, có thể dễ dàng ghép lại với nhau vừa có thể tăng diện tích chứa mà không làm ảnh hưởng nhiều tới không gian làm việc.
 
 
Với những phòng làm việc có diện tích nhỏ, tủ tài liệu thường được gắn trên các vách ngăn của mỗi bàn làm việc. Khi đó, vừa hà tiện diện tích mà viên chức vẫn có thể dễ dàng lấy tài liệu khi cần.
 
Tùy vào số lượng nhân viên trong văn phòng mà lựa chọn tủ tài liệu có nhiều ngăn hay ít, điều quan trọng là phải đảm bảo thảy viên chức đều có chỗ để tài liệu và dễ dàng tìm thấy chúng.
 
Tủ tài liệu trong phòng giám đốc:
 
 
Tủ tài liệu cũng rất quan yếu trong thiết kế nội thất phòng giám đốc. Giám đốc là người hay đọc sách, vì thể tủ tài liệu phải có chỗ để giám đốc trưng bày những cuốn sách hay, những bằng khen và kỷ niệm chương. Ngoài ra, giám đốc cũng là người cất giữ những tài liệu bí ẩn của công ty, do đó, tủ tài liêu trong phòng giám đốc cũng phải được thiết kế những ngăn có khóa kiên cố để lưu giữ những tài liệu mật này với thiet ke noi that hien dai
 


 

Trên đây là những Hướng dẫn khi lựa chọn tủ để tài liệu trong văn phòng làm việc của chúng tôi. Nếu bạn muốn văn phòng mình cũng có những chiếc tủ để tài liệu hợp, hãy can hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tham mưu thiết kế cho bạn chấp thuận nhất.
thiet ke noi that nha hang
 

Đăng nhận xét