SantaFe2015 phiên bản 5 chỗ dành cho người ham xe

SantaFe2015 phiên bản 5 chỗ dành cho người đam mê xe

Xe oto Hyundai đem đến cho những bạn thích dòng xe SantaFe phiên bản 5 chỗ vững chắc bạn sẽ bị suýt nữa vì những tính năng cũng như thiết kế độc đáo của xe. SantaFe 5 chỗ kế thừa những ưu điểm vượt trội về ngoại hình cũng như trang bị trội của SantaFe 2015, đặc biệt hơn với khoang hành lý được mở mang tối đa.

 

xe oto hyundai

- Dailyhyundai3s cũng công bố giá bán buôn khuyến nghị dành cho tuốt luốt các phiên bản SantaFe 2015 với mức giá hấp dẫn khách hàng có thể vào đây đề xem bảng báo giá.

 

Nhằm hướng đến nhu cầu của người dùng và tăng thêm sự chọn lọc cho khách hàng  Dailyhyundai3s chính thức giới thiệu SantaFe phiên bản mới – SantaFe 5 chỗ tại Việt Nam với mức giá hấp dẫn nhất

 

SantaFe là một trong  rất nhiều dòng xe của hyundai đem lại thành công lớn cho hãng xe này. Tại Việt Nam, SantaFe rất được nhiều người ưa chuộng bởi tính thiết kế độc đáo cũng như phần máy khá khỏe,  khi hãng xe hyundai vừa cho ra mắt phiên bản mới 2015 đã ngay tức thì tạo nên làn sóng với hàng trăm đơn đặt hàng chỉ sau 2 tuần. Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Dailyhyundai3s giới thiệu thêm phiên bản mới – SantaFe 5 chỗ, mang đến thêm sự chọn lựa cho khách hàng đang yêu thích mẫu xe này.

 

xe santafe2015 5cho

 

SantaFe 5 chỗ kế thừa thiết kế và tính năng đương đại, những ưu điểm đã làm nên thành công cho SantaFe 2015. Nhìn về tổng thể của xe thì SantaFe 5 chỗ có ngoại hình không dị biệt so với phiên bản 7 chỗ. Kích thước xe được giữ nguyên giúp cho khoang chứa đồ rộng hơn, thuận tiên hơn cho khách hàng hay đi xa mang theo nhiều hành lý. Ý tưởng thiết kế chủ đạo“Biên bão” đầy mạnh mẽ và uy lực với đèn pha xenon dạng projector, mặt ga lăng nhục crom qua cùng đèn hậu dạng LED.

 

Các tính năng đương đại trội trên SantaFe 2015 cũng được trang bị trên SantaFe 5 chỗ, bao gồm:

 

- Màn hình DVD chính hãng tích hợp bản đồ navigation Việt Nam: Lần trước tiên hệ thống dẫn đường Navigation được Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam. Màn hình LCD 8 inch DVD, tích hợp camera lùi, hệ thống dẫn đường song ngữ (Anh - Việt) sẽ mang đến những khoảng thời gian thú nhận, tiện dụng nhất trong mọi hành trình. Lái xe có thể nâng cấp bản đồ và phần mềm chính hãng chuẩn y cổng USB. Hệ thống âm thanh chất lượng với 6 loa quanh xe sẵn sàng đáp ứng mọi tiêu chuẩn về âm thanh.

 

màn hình santafe2015 oto hyundai

- SantaFe với 3 chế độ láibao gồm : Normal (thường ngày), Comfort (thoải mái) và Sport (thể thao)  với ba chế độ này sẽ tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc cho người cầm lái hyundai SantaFe2015.

 

SantaFe 5 chỗ có 2 loại động cơ. Động cơ xăng 2.4L Thera II MPI cho công suất cực đại 176ps tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 227Nm tại  3.750 vòng/phút. Động cơ Diesel 2.2 CRD-i với turbo tăng áp điều khiển điện tử eVGT cho công suất cực đại 197ps tại 3.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 436Nm tại vòng quay từ 1.800-2.500 vòng/phút. quờ quạng các phiên bản đều dùng hộp số tự động 6 cấp giúp xe luôn mượt mà, êm ái và tiện tặn khi vận hành. SantaFe phiên bản 5 chỗ hiện đã có mặt tại bít tất các đại lý ủy quyền của dailyhyundai3s với 4 màu cho khách hàng tuyển lựa: Trắng, Bạc, Vàng cát và Đen

Đăng nhận xét